Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Du lịch Cần Thơ

Vị trí: Tọa lạc giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Đặc điểm: Với vẻ đẹp sông nước hữu tình, hình ảnh bến Ninh Kiều đã đi vào thơ ca và trở thành biểu tượng của thành phố Cần Thơ. Tên “Ninh Kiều” là kỷ niệm một chiến thắng của nghĩa quân Lam Sơn do Lê Lợi chỉ huy.
Du lịchCần Thơ

Trên bến sông suốt ngày tấp nập tàu, thuyền xuôi ngược chở đầy những sản vật vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Bên bến Ninh Kiều là cảng Cần Thơ tàu thuyền tấp nập ra, vào. Gần bến Ninh Kiều có chợ Cần Thơ - một trung tâm thue xe may o da nang buôn bán lớn ở miền Tây Nam Bộ. Nơi đây, hấp dẫn khách du lịch là nhà hàng nổi trên sông, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn đặc sản, vừa ngắm cảnh sông nước.
Đã từ lâu, những con người Cần Thơ luôn tự hào và kiêu hãnh mỗi khi nhắc đến Ninh Kiều - nơi bờ sông nhìn ra dòng Hậu Giang hiền hòa, thơ mộng.
"Cần Thơ có bến Ninh Kiều
Có dòng sông đẹp với nhiều giai nhân."
Bến Ninh Kiều 
Bến Ninh Kiều là một địa điểm mà du khách hay tìm đến nhất, nằm bên hữu ngạn sông Hậu, ngay ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, gần trung tâm thue xe may o da nang thành phố Cần Thơ. Trên bến sông luôn tấp nập tàu bè, thuyền xuôi ngược chở đầy những sản vật vùng đồng bằng sông Cửu Long.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét